Return to site

Cập nhật chi phí và địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Bắc Giang 2019

Cập nhật chi phí khám phụ khoa và top những địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng ở Bắc Giang để chị em có thể tham khảo.

Chi phí là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm: Chi phí khám phụ khoa có đắt không, chênh lệch giữa chi phí khám tư và khám ở bệnh viện công lập Bắc Giang như thế nào... Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả vấn đề về chi phí cũng như gợi ý cho bạn một số địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Giang chất lượng chi phí hợp lý.

Chi phí khám phụ khoa ở Bắc Giang là bao nhiêu?

Bạn Trang V (TP Bắc Giang): Chào bác sỹ! Mấy hôm nay vùng kín của cháu luôn có cảm giác ngứa rát, và ẩm ướt, khí hư đặc như bã đậu và có mùi rất khó chịu. Cháu rất lo lắng không biết mình mắc bệnh gì và có ảnh hưởng gì không vì cháu chưa kết hôn. Vì tính chất công việc nên cháu không sắp xếp đi khám ở bệnh viện được, vậy bác sỹ cho cháu hỏi khám phụ khoa ở đâu Bắc Giang tốt và chi phí phụ khoa hết bao nhiêu tiền ạ?

  • Hầu hết những câu hỏi gửi về cho đội ngũ bác sỹ, ngoài tư vấn về bệnh thì vấn đề chi phí khám phụ khoa ở Bắc Ninh bao nhiêu, và khám ở đâu tốt là điều rất nhiều chị em quan tâm.
  • Chi phí khám phụ khoa lâm sàng ở Bắc Giang hiện này dao dộng từ 100.000-200.000đ tùy thuộc bạn khám ở bệnh viện hay ở các cơ sở y tế tư nhân, nói chung mức chênh lệch cũng không quá lớn. Nếu khám phụ khoa ở bệnh viện đa khoa Bắc Ninh, bệnh viện sản nhi Bắc Ninh chi phí thường là 100.000đ và 150.000-200.000đ ở các phòng khám ngoài công lập.
  • Sau khi khám lâm sàng , tùy theo tình trạng bệnh , bác sĩ sẽ chỉ định bạn làm thêm các xét nghiệm cần thiết khác. Tùy thuộc vào bệnh bạn mắc phải, tình trạng bệnh mà sẽ phát sinh các chi phí xét nghiệm, chi phí chữa trị khác nhau.
  • Chi phí khám phụ khoa nói chung bao gồm tổng thể chi phí các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng, polyp cổ tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng.... Vì vậy cần xác định rõ bệnh phụ khoa và tình trạng bệnh mới biết được chi phí cụ thể. Để nhận biết bệnh phụ khoa và cần tư vấn bạn có thể liên hệ với bác sỹ để được hỗ trợ.
Tư vấn chi phí và địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Giang

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng chi phí hợp lý ở Bắc Giang

Chúng ta đều biết, địa chỉ khám chữa quyết định rất lớn đến kết quả khám chữa bệnh. Một phòng khám với chất lượng kém, bác sỹ chưa có nhiều kinh nghiệm chắc chắn không thể bằng phòng khám với đội ngũ bác sỹ giỏi. Vậy nên khám phụ khoa ở đâu Bắc Giang? Tham khảo một số địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng ở Bắc Giang chi phí hợp lý mà chúng tôi gợi ý dưới đây:

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang

Đây là cơ sở khám chữa phụ khoa uy tín nhất ở Bắc Giang, để khám phụ khoa bạn có thể đến trực tiếp khoa phụ sản của bệnh viện. Ưu điểm khi khám chữa bệnh phụ khoa ở bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang:

  • Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
  • Cơ sở vật chất được nhà nước đầu tư đầy đủ, hiện đại
  • Chi phí hợp lý, được áp dụng bảo hiểm y tế đúng tuyến (Tuy nhiên bạn lưu ý quy định mới về luật bảo hiểm y tế, nếu BHYT đóng liên tục 5 năm mới được hưởng chế độ cao nhất).

Bệnh viện sản nhi Bắc Giang

Bệnh viện sản nhi Bắc Giang chuyên khám chữa cho phụ nữ và trẻ em vì vậy khám phụ khoa được chia thành các chuyên khoa bệnh riêng biệt. Sau khi khám phụ khoa lâm sàng, bác sỹ sẽ chỉ định bạn xét nghiệm và điều trị ở chuyên khoa phù hợp.

Tư vấn địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Giang

Ưu điểm khi khám phụ khoa tại bệnh viện sản nhi Bắc Giang:

  • Hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa với đội ngũ bác sỹ cùng trang thiết bị y tế hỗ trợ hiện đại.
  • Vì là bệnh viện công lập nên chi phí thấp hơn khám ngoài và tương tự như bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang, bệnh viện sản nhi cũng có áp dụng BHYT đúng tuyến.
tư vấn chi phí và địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Giang

Phòng khám Kinh Đô

Phòng khám Kinh Đô là một trong những phòng khám phụ khoa ở Bắc Giang được được nhiều người lựa chọn. Đây là địa chỉ y tế ngoài công lập ở Bắc Giang được đánh giá cao nhất hiện nay vì phòng khám có đội ngũ bác sỹ gồm hầu hết các bác sỹ đều đã công tác ở các bệnh viện lớn như: bệnh viện đa khoa Bắc Giang, bệnh viện quân y 198...

tư vấn chi phí và địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Giang

Ưu điểm khi khám chữa phụ khoa tại phòng khám Kinh Đô

  • Được chọn lựa bác sỹ khám chữa, các bác sỹ của phòng khám đều là các bác sỹ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Được khám chữa tại nơi được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước có lĩnh vực y khoa phát triển như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc... giúp hỗ trợ tốt nhất cho bác sỹ trong quá trình điều trị.
  • Chi phí khám chữa được niêm yết công khai minh bạch và không quá chênh lệch so với các cơ sở y tế công lập nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Có thể khám ngoài giờ hành chính: phòng khám Kinh Đô làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết.
Hy vọng với những chi phí trên sẽ giúp giải đáp thắc mắc về chi phí khám phụ khoa ở Bắc Giang và một số địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Bắc Giang uy tín mà bạn có thể tham khảo
tư vấn chi phí và địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Giang

Mọi người cũng tìm kiếm: